THƯ NGỎ

Kính gửi quý khách hàng!

Kiểm nghiệm là một khâu quan trọng trong hệ thống quản lý chất lượng toàn diện, kiểm nghiệm luôn hiện diện trong các quy trình sản xuất, quá trình tồn trữ, lưu thông và sử dụng. Để đánh giá năng lực phòng thí nghiệm (PTN) đáp ứng yêu cầu quản lý chất lượng theo nguyên tắc Thực hành tốt phòng thí nghiệm (GLP) hay chuẩn mực ISO/IEC 17025, các yêu cầu về việc tham gia thử nghiệm thành thạo rất được các cơ quan công nhận quốc tế, khu vực và quốc gia quan tâm.

Với sự phát triển không ngừng trong hoạt động phân tích kiểm nghiệm, thử nghiệm thành thạo đóng vai trò hết sức quan trọng là một trong những công cụ của các tổ chức công nhận, các cơ quan quản lý nhà nước và khách hàng để đánh giá năng lực kỹ thuật của các phòng thử nghiệm, phòng xét nghiệm và phòng hiệu chuẩn.

Hiểu được điều đó, Công Ty Cổ Phần Thử Nghiệm Thành Thạo Quốc Tế đã được thành lập vào ngày 05/10/2023 với mong muốn được làm cầu nối để giúp các PTN tự tin vào thiết bị, phương pháp và nhân viên trong phòng thí nghiệm của mình, đồng thời đảm bảo rằng PTN đang mang lại kết quả chất lượng mà khách hàng đang quan tâm.

picture

Công ty chúng tôi trên lĩnh vực này có nhiều thế mạnh:

  • Đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực PTN.
  • Cung cấp phạm vi rộng và thường xuyên các chương trình PT cho nhiều lĩnh vực thí nghiệm, xét nghiệm.
  • Kết quả từng chương trình được phân tích thống kê nghiêm ngặt bởi hội đồng chuyên gia PT.
  • Thông tin khách hàng được bảo mật.
  • Công bố báo cáo nhanh chóng, thông báo kết quả qua tin nhắn điện thoại, xem báo cáo trên phần mềm hiện đại.

Với mong muốn có thể giúp các PTN tại Việt Nam thông qua các chương trình PT của chúng tôi nhằm chứng minh chất lượng dịch vụ thử nghiệm của quí PTN, tăng độ tin cậy về tính chính xác và khách quan trong các quy trình kiểm nghiệm theo cách tối ưu hóa chi phí nhất có thể.

                                                                                 Trân trọng kính chào!

TOPに戻る